Clearwater Lakeshore ở thành phố Mackinaw, Michigan: Một lựa chọn du lịch tuyệt vời

Clearwater Lakeshore ở thành phố Mackinaw, Michigan: Một lựa chọn du lịch tuyệt vời
Con bạn đang khiến bạn phát điên chưa? Bây giờ là thời điểm cao điểm của kỳ nghỉ lễ, bạn đã có thời gian nghỉ ngơi, nên dường như chỉ có cơn sốt cabin. Bạn có một ngôi nhà đầy những đứa trẻ không có gì để làm, đồ chơi và trò chơi mà chúng vừa có để có Giáng sinh, từ lâu đã bị lãng quên.

Trong khuôn viên, có những lựa chọn cắm trại độc đáo. Ở lại làm thế nào để sử dụng phiếu giảm giá trong tiki một ngôi nhà thời trung cổ, cabin Fairytale hoặc, yêu thích của tôi, một trong những toa xe gypsy. Dù bằng cách nào bạn cũng có thể thưởng thức bữa tối trong Đại sảnh hoặc dừng chân tại Phòng trà hoặc Cửa hàng quà tặng.

Edmonton cũng rất đặc biệt về thời tiết. Mùa hè nóng và khô, và mùa đông có điều kiện tuyết tuyệt vời để trượt tuyết và trượt băng. Mỗi khu phố đều có một sân trượt băng ngoài trời, nơi bạn có thể tìm thấy khúc côn cầu đón khách.

Khi bạn đang tìm kiếm một điểm đến kỳ nghỉ gia đình, hãy xem họ có một danh mục hoặc trang web. Hầu hết các địa điểm hiện có một gói thông tin miễn phí mà họ sẽ gửi cho bạn qua thư. Nhìn vào thời gian lý tưởng của du lịch, một số nơi khác nhau. Một số địa điểm và hãng hàng không giảm giá nếu bạn đi du lịch trong tuần hoặc nếu bạn ở lại trong mùa giảm giá. Hãy chắc chắn để nghiên cứu các hoạt động khác nhau, mua sắm và địa điểm để ăn. Bạn không muốn đặt một điểm đến kỳ nghỉ gia đình với trẻ em và thấy rằng hầu hết các hoạt động chỉ dành cho người lớn.

Khu vực trượt tuyết Discovery sẽ thêm khoảng 1.000 feet thẳng đứng và 350 mẫu Anh vào diện tích 2.100 mẫu hiện có với ghế ba của Triển lãm cũ của Sun Valley. Gondola Roundhouse mới của Sun Valley, dự kiến ​​hoạt động vào mùa đông này, thay thế cho Triển lãm. Ciche Pitcher, phó chủ tịch của Discovery, cho biết mạng lưới đường mòn có thể sẽ bị trễ một hoặc hai năm nhưng khu vực trượt tuyết hy vọng sẽ có Triển lãm vào mùa đông này.

Vui: Bãi biển! Busch Gardens Williamsburg! Sông James! Trung tâm hội nghị Hampton Roads! Nhà hát vòng tròn bãi biển Virginia! The Great Wolf Lodge (nơi có công viên nước trong nhà GIANT)! Tất cả những địa điểm tuyệt vời này đều nằm ở Hampton Roads và là nơi tuyệt vời cho bất cứ ai muốn có một khoảng thời gian tuyệt vời. Điều gì không thích khi sống cách 15 phút từ tàu lượn siêu tốc thú vị FIVE hoặc 30 phút từ một địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc đáng kinh ngạc?

Trang trại Stoughton của Eugster cung cấp rất nhiều hoạt động mùa thu trong trang trại. Để chào mừng lễ https://www.godeal.vn , một chiếc máy cũ đã được chuyển thành PG, ngôi nhà ma ám vừa đáng sợ cho những người đi học. Đối với trẻ mẫu giáo, có Screamy Scary Silo để khám phá.

Dành thời gian để giới thiệu một số lịch sử và điểm tham quan của ERIE. Erie nằm trên I-90 ở giữa Buffalo NY và Cleveland OH. Sân bay quốc tế Greyhound, Amtrak và Erie cung cấp lối đi thuận tiện. Đó là một nơi xứng đáng cho một kỳ nghỉ mini. hoặc lâu hơn!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started